ชื่อสินค้า : รับซื้อเครื่องประดับ  (ดูแล้ว )

เครื่องประดับ
การเลือกซื้อเครื่องประดับสำหรับผู้หญิง ผู้ชาย ดีไซน์ทันสมัยมีการออกแบบมามากมาย จะใส่แบบครบเซ็ต สร้อยคอ ต่างหู กำไล สร้อยข้อมือ แหวน จี้ห้อยคอ เข็มกลัด คอลเล็คชั่นใหม่ คอลเล็คชั้นเก่า สามารถบ่อบอกสไตส์การแต่งตัว หรูหรา เรียบง่าย มีระดับ และฐานะ

การเลือกเครื่องประดับให้เหมาะกับนิ้วมือ

นิ้วมือที่มีลักษณะนิ้วอวบ มืออวบ คนที่มีนิ้วมืออวบก็ควรจะใส่แหวนที่มีลักษณะหัวแหวนเป็นแนวยาว เช่น รูปทรงหยดน้ำรูปทรงไข่ เพราะใส่แล้วจะทำให้นิ้วมือยาวขึ้น ดูเรียว และควรจะเลือกที่มีตัวเรือนเรียบ ๆ อาจจะเน้นที่มีสีสันหรือ่อนหวาน
นิ้วมือที่มีลักษณะมือสั้น นิ้วสั้น ควรเลือกแหวนที่มีลักษณะทรงกลมหรือหัวใจใหญ่ ๆ หรือเลือกหัวแหวนไม่ยาวมาก ถ้าเลือกใส่ท่ีมีหัวแหวนยาวก็จะทำให้นิ้วมือดูสั้นลงไป

นิ้วมือที่มีลักษณะยาว หรือมือยาว ควรเลือกแหวนที่มีลักษณะเป็นเส้นโค้งเพื่อเพิ่มความอ่อนหวานให้กับเรียวนิ้ว แต่ควรระวังคนที่มีลักษณะนิ้วมือที่มีลักษณะยาว หรือมือยาวจะมีข้อนิ้วที่ใหญ่ เวลาใส่แหวนควรเลือกแหวนที่ใส่แล้วดูเต็มหน้านิ้วเพื่อปกปิดข้อนิ้วที่ใหญ่ด้วย

นิ้วมือมีลักษณะเรียว มือเรียว คนที่มีลักษณะนิ้วเรียว มือเรียว สามารถใส่แหวนได้ทุกรูปทรง ไม่ว่าจเป็นทรงกลม รูปไข่ สี่เหลี่ยม หัวใจ ใส่ได้ทุกรูปแบบ

สำหรับสาวๆที่กำลังมองนิ้วตัวเองอยู่ อย่าเพิ่งท้อใจไป เพราะในปัจุบันมีแหวนให้คุณได้เลือกมากมาย หลากหลายรูปแบบให้เหมาะสมกับนิ้วมือคุณ

 

 
รับซื้อเครื่องประดับ เช่น รับซื้อเครื่องประดับเพชร รับซื้อเครื่องประดับเพชรพลอย รับซื้อเครื่องประดับเก่า รับซื้อเครื่องประดับโบราณ รับซื้อเครื่องประดับมีค่าทุกชนิด
 

คุณปิ๊ก

Tel : 081-2747506  

 Line : @rolex99 

กดลิ่งค์นี้เพื่อเข้า Line : @rolex99

รับซื้อเพชร

www.รับซื้อเครื่องประดับ.com

 

รับซื้อเครื่องประดับ



ดูสินค้าทั้งหมดPosted by: admin ( 2023-01-24 14:38:46 )