หัวข้อข่าว : AUDEMARS PIGUET SELFWINDING ROYAL OAK  (อ่านแล้ว 5368)
 
 
ร้านรับซื้อนาฬิาAUDEMARS PIGUET SELFWINDING ROYAL OAK
 
 
AUDEMARS PIGUET SELFWINDING ROYAL OAK เป็นนาฬิกาอีกรุ่นหนึ่งที่เหล่าบรรดาสาวก AUDEMARS PIGUET ให้ความสนใจ ด้วยรูปลักษณ์ที่สุดแสนจะพิเศษและสร้างสีสันให้กับการออกแบบนาฬิการะดับไฮเอนด์ที่ทั่วโลกให้การยอมรับมาโดยตลอด  และนาฬิการุ่นนี้ก็ยังมีจุดเด่นที่น่าสนใจอีกหลายอย่าง เรามาสัมผัสประสบการณ์อันลึกล้ำของกลไกและการดีไซน์ที่เหนือชั้นของนาฬิกาแฟชั่นกึ่งสปอร์ตระดับโลกไปพร้อมกัน
นาฬิกา AUDEMARS PIGUET แบบ SELFWINDING ที่ตัวเรือนถูกออกแบบอย่างสวยงาม พร้อมจอแสดงผลที่บอกวันที่ ตัวเรือนทำจากโลหะแสตนเลสสตีลแท้สีคริสตัลแซฟไฟร์กว้าง 41 มิลลิเมตร และมีความแข็งแกร่งทนทานต่อรอยขีดข่วนทุกรูปแบบ ทำให้ตัวเรือนดูคลาสสิกสมบูรณ์แบบเหมาะสำหรับผู้ชายที่เน้นความเรียบแต่หรูหรา  การออกแบบให้หน้าปัดมีสีดำพร้อมลวดลาย "Grande Tapisserie" และขีดบอกแทนเลข 12 ซึ่งมี2ขีด สร้างเอกลักษณ์ที่น่าสนใจให้กับหน้าปัดนาฬิการุ่นนี้  ขีดบอกเวลาที่แทนตัวเลขทั้งหมดทำจากทองคำขาว และเคลือบร่องตรงกลางด้วยสารเรืองแสงที่มีคุณภาพสูง  มองเห็นได้เด่นชัดในที่มืด  ทำให้ตัวเรือนดูสวยงาม สง่า และทรงคุณค่าทันทีที่สวมใส่  สายรัดข้อมือสแตนเลส พร้อมตัวยึดแบบที่พับซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่สำคัญอย่างหนึ่งของแบรนด์ AUDEMARS PIGUET เพียงเท่านี้ก็ส่งให้ตัวเรือนโดดเด่นน่าสนใจกว่านาฬิกาแบรนด์อื่นหลายเท่านัก
คุณสมบัติพิเศษของรุ่นนี้คือการกันน้ำได้ 50 เมตร  ซึ่งแน่นอว่ามันถูกออกแบบมาสำหรับผู้ชายที่มีลุกแบบชิกคูล  ไม่ได้เน้นแนวสปอร์ตจึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องออกแบบให้สมบุกสมบันมากมายนัก  แต่ยังคงความเท่ห์แบบนาฬิกาสปอร์ตสำหรับผู้ชายได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด  ความหนาของหน้าปัดนาฬิกา 9.8 มิลลิเมตร  ทำให้ไม่ดูหนาและเทอะทะจนเกินไปเหมาะสำหรับหนุ่มออฟฟิตที่เน้นดูเวลามากกว่าการใส่เพื่อการทำกิจกรรมที่ใช้พละกำลังสูงๆ
เพียงแค่คุณสมบัติที่กล่าวมาทำให้เรามั่นใจได้ว่านาฬิกา AUDEMARS PIGUET SELFWINDING ROYAL OAK จะเป็นเครื่องบอกเวลาอีกหนึ่งรุ่นที่อยู่ในความสนใจของคนหลายล้านคนทั่วโลก  และถ้ามันคือส่วนหนึ่งของชีวิตคุณในตอนนี้  และคุณรู้สึกว่าการครอบครองมันนานๆไม่ได้เพิ่มมิติใหม่ๆที่สร้างสีสันให้มันมากขึ้น  เราจึงอยากเสนอช่องทางการขายต่อที่ดีที่สุดให้แก่คุณ  
เรารับซื้อนาฬิกา AUDEMARS PIGUET SELFWINDING ROYAL OAKและนาฬิกาทุกรุ่นของ AUDEMARS PIGUET ด้วยราคาที่จะทำให้คุณประทับใจ  และคุณสามารถมองหาเพื่อนคู่ใจเรือนใหม่ได้แบบควักกระเป๋าน้อยที่สุด  คุณมั่นใจได้เลยว่า  นาฬิกาสุดหวงของคุณจะถูกปรนนิบัติอย่างยอดเยี่ยมจากเรา  และถูกส่งมอบให้ถึงมือผู้รับช่วงต่ออย่างสมเกียรติให้คุ้มค่ากับการเป็นนาฬิกาเรือนที่คุณรักมากที่สุดเรือนหนึ่งในชีวิต  และอยากแบ่งปันประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับคนรัก AUDEMARS PIGUET ท่านอื่นๆได้มีความสุขร่วมกันนาฬิการะดับไฮเอนด์เรือนนี้  แบบที่ท่านเคยสัมผัสมาบ้าง
 
 


Posted by: admin ( 2023-01-28 12:26:53 )